Có nên mua máy nén khí cũ? - Máy sấy khí nén Việt Á

Post Top Ad

Máy sấy khí nén Việt Á chính hãng

Có nên mua máy nén khí cũ?

Share This

Máy nén khí cũ có nên mua không?


Với rất nhiều những công dụng trong sản xuất công nghiệp, thì các model máy nén khí luôn nhận được sự quan tâm tìm kiếm của khách hàng. Có không ít các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng sản xuất nên thay thế máy nén khí có công suất lớn hơn, trong khi máy nén khí cũ vẫn đang dung rất tốt. Vậy nên máy nén khí cũ thật ra không hề thua kém về chất lượng!

máy nén khí cũ

Máy nén khí cũ có giá thành thấp!


Các đơn vị thu mua máy nén khí cũ trước khi cung cấp ra thị trường dòng máy này, sản phẩm luôn được kiểm định chất lượng kỹ càng, bên cạnh đó là các phụ tùng đầy đủ, đảm bảo cho tiêu chuẩn hoạt động trong nhà xưởng, xí nghiệp... 

Dòng máy nén khí đã qua sử dụng thường được bán với giá thành rất thấp, chất lượng không thua kẽm hàng chính hãng. Bởi vậy bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn so với khi chọn mua dòng máy nén khí mới với cùng công suất. 

Lưu ý khi chọn mua máy nén khí đã qua sử dụng:


Bạn cần kiểm tra độ ồn của máy khi hoạt động. Nếu máy có độ ồn cao hơn so với tiêu chuẩn của dòng máy, thì bạn cần xem lại trước khi mua nhé! Máy nén khí chất lượng cao đảm bảo tiếng ồn ở mức độ tối thiểu để không ảnh hưởng đến người vận hành. 

Bạn cần nắm được thông số về lưu lượng của khí nén tạo ra: Máy có lưu lượng khí nén sinh ra ổn định, sẽ là sản phẩm tốt nhất để năng suất làm việc của hệ thống là tốt nhất..

Bạn cần kiểm tra độ bôi trơn của máy và, đảm bảo hệ thống khí nén hoạt động trơn tru và êm ái. 

Bạn cần kiểm tra bộ lọc và chắc chắn bộ lộc hoạt động tốt. Và bạn cần kiểm tra cũng như thay thế bộ lọc theo đúng thời gian được khuyến cáo. Thao lác thay lọc nhanh chóng, chính xác. 

Máy nén khí cũ mua ở đâu?


Với dòng máy này, do nhu cầu khá cao nên đơn vị cung cấp thiết bị này cũng khá nhiều đơn vị cung cấp. Vậy nên khi chọn mua bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín. Việt Á sẽ là một trong những đơn vị như vậy. 

Chúng tôi chuyên cung cấp dòng máy nén khí cũ, mới, với chất lượng được kiểm định kỹ càng, đảm bảo cho khách hàng có được thiết bị tốt nhất, đáp ứng tối đa những nhu cầu khi sử dụng. Liên hệ với Việt Á ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét