Lọc dầu máy nén khí hitachi mua ở đâu? - Máy sấy khí nén Việt Á

Post Top Ad

Máy sấy khí nén Việt Á chính hãng

Lọc dầu máy nén khí hitachi mua ở đâu?

Share This

Lọc dầu máy nén khí hitachi là một phụ kiện cần thiết!


Máy nén khí Hiatchi là một trong những sản phẩm phổ biến, được sử dụng tại các nhà máy, khu công nghiệp lớn, với công suất hoạt động cao cùng với độ ổn định và chất lượng khí nén đầu ra đạt chất lượng cao. Lọc dầu máy nén khí Hitachi là một trong những bộ lọc quan trọng!


Đây là bộ lọc đảm bảo cho dầu máy nén khí được dùng cho máy hitachi không còn bụi bẩn tạo chất khi sử dụng với máy nén khí. Dầu sẽ được đảm bảo cho độ sạch để giúp máy nén khí hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.

Đặc điểm của lọc dầu máy nén khí Hitachi:


Lọc được sản xuất với vỏ thép, dạng trụ tròn, lắp bên ngoài kiểu xoáy ren.
Độ lọc ổn định.
Ở điều kiện tiêu chuẩn, lọc dầu sẽ có thời gian sử dụng được khuyến cáo là 3000 đến 4000 giờ chạy máy.
Bạn cũng nên thay lọc sơm hơn nếu máy hoạt động liên tục 14 giờ trong ngày.
Khi thay lọc dầu bạn cần thao tác nhanh chóng và chính xác.
Sử dụng lọc mới mỗi khi thay và không tái sử dụng bộ lọc cũ.

Giá bán lọc dầu máy nén khí hitachi như thế nào?


Với dòng sản phẩm này, chúng tôi cung cấp lọc chính hãng và tương đương, bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng,. Bộ lọc tương đương có giá thành rẻ hơn so với hàng chính hãng, bên cạnh đó là hiệu quả sử dụng và thời gian không kém gì sản phẩm chính hãng. Vậy nên dòng sản phẩm lọc tương đương là sự lựa chọn của đa số khách hàng. 


Đặc biệt, khi mua bộ lọc máy nén khí, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển hoàn toàn trên phạm vi toàn quốc. Cùng với đó là sự tư vấn, hỗ trợ về kỹ thuật của các nhân viên tại Việt Á. 

Chúng tôi cung cấp nhiều bộ lọc cho các dòng máy khác nhau, toàn bộ thiết bị lọc đều được đảm bảo chất lượng cao, giá thành tốt nhất toàn thị trường. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất những thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ số hotline 0988 947 064. Toàn bộ sản phẩm có sẵn trong kho với số lượng nhiều, giúp bạn đặt mua và giao nhận dễ dàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét